วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Diary No.9| 13 October 2015 (13.30-17.30 pm.) Group. 102

Science Experiences Management for Early Childhood

Diary Note No.9


บันการเรียน


          - นำเสนองานวิจัย
                         - เรื่อง การจัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
                         - การคิดเชิงเหตุผลของเด็กปฐมวัยได้รับกาจัดกิจกรรมพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์

          - นำเสนอโทรทัศน์ครู
                         - เรื่อง แรงตึงผิว
                         - เรื่อง สอนเด็กอย่างไรให้มีจิตวิทยาศาสตร์
                         - เรื่อง จุดประกายนักวิทยาศาสตร์
          - นำเสนอของเล่น
                        - เรื่องเสียง กลองแขก
                        - เรื่อง พลังงาน คานหนังสติ๊ก  
                        - เรื่องเสียง ปี่กระป๋อง


ทักษะ (Skill)
           - ทักษะการนำเสนองาน
           - การคิดวิเคราะห์
           
การประยุกต์ใช้ (Application)
             สามารถนำความรู้ที่เพื่อนนำเสนอมานั้น ไปใช้ประโยชน์ในการประดิษฐ์ของเล่นต่อไป รู้ถึงเรื่องแรงตึงผิว และงานวิจัยต่างๆ

เทคนิคการสอน (Technical Education)
             - สอนให้รู้จักความคิดร่วมยอด


การประเมิน (Evaluation)
                - เพื่อนและตัวข้าพเจ้า ตั้งใจเรียนดี แต่งกายสุขภาพเรียบร้อย มีการจดบันทึกระหว่างการเรียน และช่วยกันตอบคำถามภายในชั้นเรียน
                - ครูผู้สอน เข้าสอนตรงต่อเวลา แต่งกายสุขภาพ ใช้คำพูดที่สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย ใช้คำถามทดสอบความรู้ความเข้าใจนักศึกษาได้ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น